Kem trị mụn Giori

Kem trị mụn Giori , thuốc trị mụn cao cấp
kem trị mụn giori




Giá bán kem trị mụn Giori: 60,000 VNĐ một hộp










Nguyên nhân gây nên mụn
Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn nhưng chủ yếu vẫn do sự xáo trộn hocmon trong thời kỳ dậy thì, hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt, môi trường ô nhiễm, thường xuyên sử dụng các đồ ăn uống có chất kích thích, căng thẳng…và sử dụng các loại mỹ phẩm không phù hợp.
Mụn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người bệnh ra sao
Như chúng ta đã biết, ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày mà ai cũng quan tâm. Nó ảnh hưởng rất lớn đến môi trường giao tiếp và công việc. Nhưng khi bị mụn những vết đỏ, sưng tấy mọc khắp mặt sẽ làm cho bản thân mất tự tin khi đối diện với đối tác hoặc các bạn khác giới.
Cũng làm cho người bệnh mặc cảm với mọi người xung quanh ngại tiếp xúc. Như thế sẽ làm ảnh hưởng khá lớn với cuộc sống và công việc.
Có rất nhiều loại mụn khác nhau mà chúng ta hay gặp phải như là mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc... Nếu bị mụn người bệnh không chữa trị sẽ để lại một số di chứng như thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm,...và những vết sẹo xấu xí này thường theo người bệnh suốt đời.
Vì thế tôi xin giới thiệu loại kem trị mụn giori rất có hiệu quả đối với bị mụn
Cách điều trị mụn đơn giản, hiệu quả đối với kem trị mụn giori
Phải nói rằng hiện nay có rất nhiều loại kem trị mụn được bày bán khá nhiều trên mạng và trong các cửa hàng mỹ phẩm. Thông thường mỗi loại kem trị mụn chỉ đáp ứng, thích hợp trên một loại da mặt và điều trị mụn không triệt để, làm cho mụn dễ quay trở lại sau khi ngưng dùng sản phẩm.
Nhưng so với các phương pháp trị mụn khác thì việc sử dụng kem trị mụn Giori đơn giản, tiện lợi và hiệu quả rõ rệt.
Kem trị mụn Giori gồm các thành phần: vitamin A, C, E và các chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương hay nhau thai cừu, tinh dầu và đặc biệt là trà xanh, Hạt chanh, Trà Xanh, Hoa cúc, Vỏ chanh, Moislotion & Vitamin C ++.
Công dụng của thuốc kem trị mụn Giori: làm dịu chứng viêm, sưng, có tác dụng ngăn và diệt mạnh hơn các loại mụn vi khuẩn gây ra và mụn sẽ gôm khô lại trong 8h (lúc ngủ). Vào buổi sáng hôm sau, mụn sẽ trôi đi khi rửa mặt, không để lại sẹo mà lại có tác dụng xóa sẹo thâm đen do mụn gây ra.
Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng kem vừa đủ và thoa lên chổ có mụn. Chúng tôi rất vui có thể giúp các bạn có làn da đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống

0 nhận xét: